Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021
Lượt xem: 273

Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức năm 2021

 

Chiều ngày 13/01/2022, Khối văn phòng Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022. Tham dự Hội nghị có đầy đủ 100% công chức và người lao động Khối văn phòng.

     Tại Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động công đoàn; Báo cáo công khai tài chính; Báo cáo sửa đổi bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ Khối Văn phòng Sở năm 2021; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và các ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ, công chức, người lao động tham dự. Đồng chí Nguyễn Anh Quế - Giám đốc Sở đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức và người lao động; với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, thẳng thắn.

 

Toàn cảnh Hội nghị

      Năm 2021, trong bối cảnh có nhiều khó khăn, thách thức, đặc biệt là sự tác động của đại dịch Covid-19; mặc dù vẫn duy trì tăng trưởng, nhưng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm của một số doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn, một số cơ sở công nghiệp vẫn đang dừng sản xuất; nhiều dự án công nghiệp lớn bị chậm tiến độ, hoặc dừng đầu tư. Nhưng về cơ bản Sở Công Thương đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2020 đã đề ra.   

Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022, Sở Công Thương đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu chủ yếu, đề ra nhiệm vụ và các nhóm giải pháp trọng tâm trên từng lĩnh vực cụ thể: Tập trung giải quyết các vấn đề đẩy mạnh cải cách hành chính; kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; tham mưu và thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực công thương trên địa bàn tỉnh; tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các giải pháp trọng tâm trong công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực: công nghiệp, kỹ thuật an toàn môi trường, thương mại, xuất nhập khẩu, quản lý năng lượng, hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại, đồng thời phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2022.

 

Đồng chí Nguyễn Anh Quế -  Giám đốc Sở trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt danh hiệu "Chiến sĩ thi đua cơ sở"

     Tại Hội nghị, Giám đốc Sở đã biểu dương, khen thưởng đối với 06 tập thể và 39 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng giấy khen cho 05 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2021. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho những nỗ lực các tập thể, cá nhân đã phấn đấu trong năm qua.

     Với sự thống nhất cao, toàn thể Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Cấp ủy, Lãnh đạo Sở cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 mà Nghị quyết Hội nghị đề ra./.

 

Xuân Hanh - Văn phòng Sở

 

 

 

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập