Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tham dự Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022.
Lượt xem: 144

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tham dự Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2022.

Ngày 28/4, tại Cung Quy hoạch Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, UBND tỉnh Quảng Ninh – Ban chỉ đạo OCOP tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2022 diễn ra từ ngày 28/4 - 3/5/2022 có quy mô 227 gian hàng quảng bá, giới thiệu gần 1.250 sản phẩm OCOP đặc trưng, tiêu biểu của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã thuộc 42 tỉnh, thành phố trong nước; 10 gian hàng giới thiệu, hướng dẫn người dân và doanh nghiệp tham gia hoạt động thương mại điện tử (mua và bán hàng trực tuyến). Ngoài ra, tại khuôn viên Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh, Ban Tổ chức bố trí nhiều gian hàng trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩm làng nghề, đồ gỗ mỹ nghệ, gốm sứ, ẩm thực... Đáp ứng đa dạng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân và du khách.

Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Cao Bằng hỗ trợ đăng kí 02 gian hàng cho các doanh nghiệp của tỉnh với các sản phẩm OCOP, sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Cao Bằng như: Lạp sườn, thịt xông khói, miến dong, thạch đen (HTX Tâm Hòa); Sản phẩm rèn làng nghề Phúc Sen (dao, cuốc, búa, liềm của Hợp tác xã Long chiến)… Các sản phẩm OCOP, đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Cao Bằng đã được người dân địa phương và du khách nhiệt tình mua sắm và hưởng ứng.

Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Cao Bằng

Gian hàng giới thiệu sản phẩm OCOP, đặc trưng tiêu biểu của tỉnh Cao Bằng

Hội chợ là cầu nối giúp cho các doanh nghiệp, HTX kết nối với thị trường tiêu thụ, đối tác, khách hàng tiềm năng để hợp tác và phát triển sản xuất kinh doanh sau gần 2 năm gián đoạn vì dịch bệnh Covid-19. Đồng thời, định hướng phát triển thị trường để sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng thế mạnh của các tỉnh tiếp cận được gần hơn đến người tiêu dùng.

Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập