Lớp huấn luyện An toàn điện theo Thông tư số 31/2014/TT-BCT trên địa bàn tỉnh Cao Bằng ( lớp thứ 2)
Lượt xem: 277

Thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, từ ngày 02 - 04/4/2016 Sở Công Thương Cao Bằng đã phối hợp với Công ty Điện lực Cao Bằng mở lớp Huấn luyện An toàn điện theo Thông tư số 31/2014/TT-BCT, đây là lớp huấn luyện thứ 2 trong năm 2016 được tổ chức trên địa bàn tỉnh.

Chương trình huấn luyện gồm 02 phần: Phần lý thuyết và thực hành. Sau đó có một bài kiểm tra về lý thuyết và một bài kiểm tra thực hành. Đây là điều kiện để xếp bậc và cấp thẻ an toàn điện cho các học viên.

Kết thúc lớp huấn luyện, 100% học viên đã được cấp thẻ an toàn điện với từng vị trí công việc cụ thể như: Trực tiếp vận hành máy phát điện, thí nghiệm, xây lắp, sửa chữa điện ở nông thôn, sửa chữa đường dây điện, thiết bị điện sử dụng điện để sản xuất ở các Công ty và Doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. 

Các cán bộ Công ty Điện lựcCB đang hướng dẫn học viên lớp huấn luyện
 trong giờ thực hành phương pháp cấp cứu người bị tai nạn điện

Qua khóa học các học viên đã được trang bị thêm nhiều kiến thức pháp luật, lý thuyết và thực hành về an toàn điện, hiểu được tầm quan trọng của các biện pháp an toàn trong lao động sản xuất nói chung và an toàn điện nói riêng.

Tác giả bài viết: NTTH- Phòng QLĐ

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập