Ngân hàng thế giới kiểm tra tiến độ thực hiện dự án tại xã Hồng Nam
Lượt xem: 126
Ngày 12/2/2009 Đoàn giám sát Dự án Năng lượng nông thôn II (RE II) của Bộ Công Thương và Ngân hàng thế giới do Ông Văn Tiến Hùng - trưởng đại diện ngân hàng thế giới (WB) tại Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra tiến độ thực hiện Dự án tại Cao Bằng, tham gia với đoàn có đại diện Bộ Công Thương, tập đoàn Điện Lực Việt Nam, Công ty Điện Lực I.
Chiều cùng ngày, đoàn đã đến kiểm tra trực tiếp công trình lưới điện trung thế và hạ thế xã Hồng Nam huyện Hoà An. Công trình được triển khai từ năm 2007 với chiều dài phần hạ áp là 10.315m, gồm 04 trạm biến thế, cấp điện cho 271 hộ dân thuộc xã Hồng Nam - Hoà An, là một xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn. Đến nay dự án mới hoàn thành được một phần do trong thời gian qua có biến động lớn về giá cả nguyên vật liệu, ngân hàng hạn chế cho vay... gây nhiều khó khăn cho nhà thầu triển khai thi công.

Tại xã Hồng Nam, đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo xã, qua đó nắm được tâm tư nguyện vọng của bà con nhân dân và đề nghị trong thời gian tới, địa phương tích cực ủng hộ nhà thầu trong quá trình thi công, giám sát chặt chẽ chất lượng công trình.
  Sáng 13/02/2009 đoàn sẽ có buổi làm việc với Uỷ ban nhân dân Tỉnh về tiến độ thực hiện dự án năng lượng nông thôn II tại Cao Bằng.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập