Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức lớp tập huấn Kiểm tra viên điện lực năm 2017
Lượt xem: 279

Từ ngày 22 tháng 5 đến ngày 24 tháng 5 năm 2017 Sở Công Thương Cao Bằng mở lớp tập huấn sát hạch, cấp thẻ kiểm tra viên điện lực.Tham dự lớp tập huấn có 59 học viên là các cán bộ, Kỹ sư, Công nhân điện của Công ty Điện lực Cao Bằng, cán bộ phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện.


Tới dự buổi khai mạc lớp tập huấn về phía Sở Công Thương có ông Hoàng Lê Kỷ - phó Giám đốc Sở, trưởng ban tổ chức và đại diện lãnh đạo các phòng, ban trực thuộc Sở. Về phía Công ty Điện lực Cao Bằng có ông Nông Khải Hoàn –PGĐ công ty, cùng 59 học viên là các CBCNV công ty Điện lực Cao Bằng, cán bộ phòng phòng Kinh tế và Hạ tầng các huyện.

Khoá tập huấn này giúp các học viên nắm vững được các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực điện, trách nhiệm, quyền hạn của kiểm tra viên điện lực trong việc kiểm tra hoạt động điện lực, giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán điện… Ngoài ra các học viên còn được thảo luận và được giải đáp những vướng mắc phát sinh trong quá trình làm nhiệm vụ kiểm tra. Cuối khóa học Ban tổ chức lớp sẽ tiến hành kiểm tra sát hạch kiến thức và cấp thẻ Kiểm tra viên điện lực cho những học viên đủ tiêu chuẩn và đạt yêu cầu.
Tác giả bài viết: NPT - QLĐN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập