Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Cao Bằng tham dự Hội chợ thương mại và Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội tỉnh Ninh Bình năm 2022
Lượt xem: 125

Tối ngày 25/3, tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, UBND tỉnh Ninh Bình đã tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại và Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội tỉnh Ninh Bình.

Hội chợ thương mại và Triển lãm thành tựu kinh tế- xã hội tỉnh Ninh Bình

Hội chợ Thương mại và Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh Ninh Bình năm 2022 là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 200 năm danh xưng Ninh Bình và 30 năm tái lập tỉnh Ninh Bình. Hội chợ thương mại và Triển lãm thành tựu KT-XH tỉnh Ninh Bình năm 2022 được bố trí thành 2 khu vực. Khu vực hội chợ thương mại gồm 230 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh trong và ngoài tỉnh và khu vực Triển lãm thành tựu KT-XH gồm 9 gian trưng bày: gian triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội chung của tỉnh và 8 gian trưng bày của 8 huyện thành phố với hơn 400 hình ảnh, số liệu thống kê, biểu đồ và các sản phẩm tiêu biểu của các địa phương, hội chợ diễn ra từ ngày 25/3-31/3/2022. Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Cao Bằng hỗ trợ đăng kí 02 gian hàng cho các doanh nghiệp của tỉnh Cao Bằng với các sản phẩm như: gạo nếp Pì Pất, Sản phẩm miến dong, mộc nhĩ, nấm hương, bún khô (HTX nông nghiệp Ba sạch Hưng Đạo), Sản phẩm rèn làng nghề Phúc Sen (sản phẩm dao, cuốc, búa, liềm của Hộ kinh doanh Nông Văn Sơn), các sản phẩm chế biến từ tinh dầu các loại (tinh dầu phjắc chặc, xả, gừng của Hợp tác xã Thương mại – Dịch vụ - Nông nghiệp Phương Anh)… các sản phẩm đặc trưng của tỉnh Cao Bằng đã được người dân địa phương và du khách nhiệt tình mua sắm và hưởng ứng.

Khách hàng tham quan gian hàng của HTX Thương mại – Dịch vụ - Nông nghiệp Phương Anh

Đây là cơ hội để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng quan hệ hợp tác, phát triển thị trường trong nước, góp phần thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và tạo động lực thúc đẩy, mở rộng thị trường xuất khẩu, nâng cao sức cạnh tranh trong hội nhập kinh tế quốc tế.

          VAT-TTXTTM

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập