Thông tin về công tác tăng cường kiểm tra giám sát cửa hàng xăng dầu
Lượt xem: 37

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Công Thương và của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc đảm bảo nguồn cung cho thị trường xăng dầu trong nước và việc tăng cường hoạt động kiểm tra giám sát hoạt động kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Từ ngày 22/02/20222 đến ngày 01/03/2022, Đoàn  công tác do Sở Công Thương phối hợp với Cục quản lý thị trường tỉnh đã tiến hành kiểm tra, giám sát hoạt động của các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn và triển khai cho các doanh nghiệp cam kết bằng văn bản thực hiện nghiêm các quy định hiện hành của pháp luật về kinh doanh xăng dầu.

Kết quả qua công tác kiểm tra, giám sát, các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn tỉnh đều có ý thức chấp hành các quy định của pháp luật trong kinh doanh xăng dầu và các văn bản chỉ đạo hướng dẫn của Bộ và của tỉnh, không phát hiện có tình trạng cửa hàng tạm dừng hoạt động, găm hàng chờ tăng giá,... Tại các cửa hàng đều thực hiện việc nghiêm túc các quy định về niêm yết, bán đúng giá và quy định về thời gian bán hàng đã đăng ký với Sở Công Thương.

Trong thời gian tới Sở Công Thương sẽ tiếp tục chủ động, tích cực phối hợp với các cơ quan liên quan để chỉ đạo, hướng dẫn, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt nội dung Công điện số 160/CĐ-TTg ngày 22/02/2022 của Thủ tướng Chính phủ về việc đảm bảo cung ứng xăng dầu cho thị trường trong nước theo chỉ đạo của UBND tỉnh trong việc tăng cường kiểm tra, giám sát hoạt động bán hàng tại các cửa hàng xăng dầu, nhằm đảm bảo nguồn xăng dầu bán ra phục vụ các nhu cầu sản xuất và đời sống trên địa bàn theo quy định của pháp luật./.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập