Đảng ủy Sở Công Thương tiếp sóng Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 6 năm 2023
Lượt xem: 128

Sáng ngày 16 tháng 6 năm 2023, Đảng ủy Sở Công Thương tổ chức tiếp sóng Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 6 năm 2023.

Dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu của Sở Công Thương có 56/61 đồng chí là đảng viên, công chức, viên chức và người lao động. Hội nghị đã được nghe các đồng chí báo cáo viên Trung ương đảng truyền tải những nội dung thông tin như sau:

 (1) Thông tin nhanh về "vụ gây mất an ninh trật tự tại Đắk Lắk" do đồng chí Đặng Hồng Đức, Chánh Văn phòng Bộ Công an trình bày; (2) Thông tin chuyên đề: “Phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn gắn với xây dựng nông thôn mới theo hướng nông nghiệp sinh thái, nông thôn hiện đại và nông dân văn minh” do đại diện Lãnh đạo Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trình bày; (3) Thông tin chuyên đề: “Xây dựng chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới” do PGS, TS. Phạm Văn Linh, Phó Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương trình bày. Trước khi kết thúc chương trình, Hội nghị đã được nghe đồng chí Phan Xuân Thủy, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương định hướng tuyên truyền và phát biểu Kết luận tại Hội nghị.

 

anh tin bai

Đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ tham dự Hội nghị tại điểm cầu của đơn vị

    

Hội nghị Báo cáo viên Trung ương tháng 6 năm 2023 đã góp phần giúp đảng viên, công chức, viên chức, người lao động của Sở Công Thương nhận thức sâu sắc hơn về tình hình chính trị, thời sự của đất nước; những thực trạng và định hướng phát triển nền kinh tế nông nghiệp, nông thôn cũng như những chuẩn mực và định hướng xây dựng chuẩn mực đạo đức của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Qua đó góp phần định hướng và thực hiện có hiệu quả công tác lãnh đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Trung ương, của Tỉnh.

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập