Sở Công Thương tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV/2023
Lượt xem: 88

Ngày 16/12/2023, tại Trạm kiểm soát liên hợp cửa khẩu Sóc Giang, huyện Hà Quảng, Đảng bộ Sở Công Thương tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2023 với chủ đề “ Giải pháp thực hiện hiệu quả 03 nội dung đột phá của tỉnh  nhiệm kỳ 2020 – 2025”.

anh tin bai

 

Tại buổi sinh hoạt các đại biểu tập trung thảo luận nêu bật những khó khăn vướng mắc để có phương hướng giải quyết có hiệu quả 03 nội dung đột phá theo nhiệm vụ được tỉnh giao bao gồm: Phát triển kinh tế cửa khẩu, đưa du lịch trở thành kinh tế mũi nhọn, phát triển nông nghiệp thông minh gắn với chế biến hướng đến xuất khẩu.

Buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm mục đích thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ, gắn việc học tập với chức năng nhiệm vụ, góp phần tạo chuyển biến tích cực mạnh mẽ trong học tập và làm theo Bác và thực hiện nêu gương của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động nhất là người đứng đầu, góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

anh tin bai

Nhân dịp này Đảng bộ Sở Công Thương đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú và phát thẻ Đảng cho 02 Đảng viên.

 

anh tin bai
anh tin bai

                                                                                                QLTM&XNK

 

Tin khác
1 2 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập