Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại mở lớp Tập huấn về “ Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” tại huyện Hạ Lang
Lượt xem: 243

Ngày 18 tháng 8 năm 2020, Trung tâm Khuyến công và  Xúc tiến thương mại kết hợp với phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Hạ lang tổ chức lớp Tập huấn về “ Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả”  thuộc chương trình tiết kiệm năng lượng năm 2020. Đến dự có đồng chí Hà Văn Nam, Phó Giám đốc Sở Công Thương, đồng chí Lục Văn Thanh - Trưởng  phòng Kinh tế và hạ tầng huyện Hạ Lang, cán bộ phòng Quản lý năng lượng Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại và các  học viên là tổ trưởng các xóm, doanh nghiệp, Hợp tác xã thuộc các xã của huyện Hạ Lang.

Lớp Tập huấn về “ Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả” tại huyện Hạ Lang

Trong thời gian học tập, các học viên được  tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả với các nội dung như sau. Tuyên truyền phổ biến Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các văn bản của nhà nước về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, các văn bản quy định dán Nhãn năng lượng và cách nhận biết sản phẩm tiết kiệm năng lượng nói chung và hướng dẫn sử dụng tiết kiệm điện, an toàn điện trong hộ gia đình và xã hội; đồng thời hướng dẫn các đơn vị sử dụng ngân sách nhà nước trong việc mua sắm các máy móc, thiết bị tiết kiệm năng lượng.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Hà Văn Nam - Phó Giám đốc Sở Công Thương đã nhấn mạnh tầm quan trọng của chương trình về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, cung cấp một số thông tin về sự biến đổi của khí hậu mà nước ta là một trong những nước chịu ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, một số kết quả đạt được của chương trình tiết kiệm năng lượng và hiệu quả trong thời gian qua. Đồng thời  đề nghị Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại cần  thực hiện đầy đủ về các nội dung tập huấn và đặc biệt nghiêm túc thực hiện các các biện pháp phòng chống dịch Covid- 19 theo văn bản của tỉnh.

Việc mở lớp tập huấn về Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giúp năng cao nhận thức và hình thành thói quen cho người dân, các doanh nghiệp, Hợp tác xã tại huyện Hạ Lang trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

                                                                  BTH- TTKC

Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập