Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 ngành công thương
Lượt xem: 85

Chiều Ngày 25 tháng 01 năm 2021, Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 ngành công thương. Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Nông Quốc Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Đại diện các Sở ngành có liên quan, Phòng kinh tế và hạ tầng các huyện, thành phố, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Thương. Lãnh đạo Sở Công Thương, BCH đảng bộ Sở, cán bộ công chức, viên chức của Sở. Đến dự và đưa tin Hội nghị còn có các phóng viên Báo Cao Bằng, đài phát thanh truyền hình tỉnh Cao Bằng.

Hội nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 ngành công thương 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của ngành Công Thương. Triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP và Nghị quyết số 02/NQ-CP ngày 01/01/2021 của Chính phủ. Phát biểu thảo luận tại Hội nghị có 8 ý kiến của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, chế biến lâm sản và thủy điện.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nhan Viết Thái – Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương tiếp thu các ý kiến kiến nghị của một số doanh nghiệp, phòng kinh tế và hạ tầng. Đồng thời đề ra một số giải pháp nhằm phối hợp với các Ngành có liên quan tạo mọi điều kiện tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh. Cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của cán bộ công chức, viên chức và người lao động, Ngành sẽ tiếp tục làm tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực Công Thương, quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2021.

                                                                    VAT – TTKC&XTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập