Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đến thăm và làm việc tại Cao Bằng
Lượt xem: 2

Chiều 16/5/2012, tại phòng họp Văn phòng UBND tỉnh, Đoàn đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và một số sở, ban, ngành về tình hình phát triển công nghiệp và thương mại của tỉnh. Tại buổi làm việc, Đoàn công tác Bộ Công thương đã có nhiều ý kiến đóng góp về phương hướng, giải  pháp phát triển công nghiệp và thương mại của Cao Bằng. Đoàn công tác của Bộ cũng  đánh giá cao những nỗ lực của tỉnh về kết quả phát triển hoạt động Công Thương, về sự quan tâm trong việc xây dựng các nhiệm vụ quy hoạch, kế hoạch phát triển ngành Công Thương của tỉnh trong thời gian qua và ghi nhận những đề xuất kiến nghị của tỉnh đối với công tác phát triển Công Thương của Cao Bằng. Đồng thời, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã có ý kiến chỉ đạo các vụ, cục chuyên môn Bộ Công thương và các tập đoàn kinh tế trực thuộc Bộ cần phối hợp với tỉnh nghiên cứu, đề xuất với Chính phủ về giải pháp, cơ chế, chính sách  nhằm thúc đẩy phát triển công nghiệp và thương mại của Cao Bằng nói riêng cũng như các tỉnh miền núi biên giới còn nhiều khó khăn, tạo điều kiện hỗ trợ tối đa cho tỉnh trong lĩnh vực phát triển Công Thương.

Kết thúc buổi làm việc cùng ngày, đồng chí Bộ trưởng và đoàn công tác của Bộ đã đến thăm hỏi và động viên cán bộ, công chức, viên chức của Sở Công Thương Cao Bằng tại Văn phòng sở Công Thương. Kịp thời ghi nhận những cố gắng của tập thể cán bộ, CC.VC của sở trong việc nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn.

Cũng trong chuyến công tác tại Cao Bằng, nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ Tịch Hồ Chí Minh, sáng ngày 17/5/2012 Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng và đoàn công tác của Bộ Công Thương đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh ở Pác Bó. Cùng ôn lại công ơn to lớn và nguyện ước của Người, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng thay mặt mọi người hứa với bác “Chúng con xin hứa sẽ đoàn kết, đồng lòng, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước”.

Theo lịch trình công tác, chiều ngày 17/5/2012, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng và đoàn công tác của Bộ đã theo đường Quốc lộ 34 sang Hà Giang kết thúc chuyến đi công tác tại tỉnh Cao Bằng.

Tác giả bài viết: Phòng QLTM-SC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập