Chi Đoàn Sở Công Thương tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Lượt xem: 3
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2016, ngày 18/01/2016, Chi đoàn Sở Công Thương đã phối hợp với Đoàn từ thiện phật giáo Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện đoàn là Hoà Thượng trụ trì chùa Từ Hiếu tại quận 8 đã trao tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 3 điểm trường mầm non, tiểu học và trung học của xã Nguyễn Huệ, huyện Hòa An.

Đến dự buổi tặng quà có đồng chí: Lương Thị Thắm, Phó Bí thư Đảng ủy xã Nguyễn Huệ, toàn thể các giáo viên và học sinh của 3 phân trường, Đoàn từ thiện phật giáo Thành phố Hồ Chí Minh và các đồng chí đoàn viên chi đoàn Sở Công Thương.

Đoàn từ thiện phật giáo thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 18 suất quà và bánh kẹo. Chi đoàn thanh niên Sở Công Thương kết hợp cùng đoàn trao tặng 7 suất quà, trị giá mỗi suất là 200.000đ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để các em có một mùa đông ấm áp và đón một cái Tết tràn ngập yêu thương. Đồng thời góp phần thúc đẩy phong trào tình nguyện, sự quan tâm chia sẻ của các tổ chức, cá nhân và cộng đồng xã hội tiếp tục quan tâm hơn nữa đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các xã vùng sâu vùng xa của tỉnh Cao Bằng./.

Tác giả bài viết: VAT – TTKC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập