Chương trình đi đến địa chỉ đỏ
Lượt xem: 186

Hướng tới kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022)

Nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, khơi dậy niềm tự hào dân tộc. Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa của dân tộc” là truyền thống quý báu ngàn đời của người dân Việt Nam, khắc sâu trong tim những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu vì nền tự do của dân tộc, vì chủ nghĩa xã hội.

Ngày 19/11/2022, Chi đoàn Sở Công Thương đã tổ chức lễ dâng hương và báo công tại Nhà tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, khu Di tích quốc gia đặc biệt và đã được nghe thuyết trình về diễn biến cũng như ý nghĩ lịch sử của chiến dịch Biên giới 1950. Tham dự chương trình có đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc - Sở Công Thương, đồng chí Nông Xuân Hanh chủ tịch Công đoàn cơ sở - Sở Công Thương, đại diện các chi bộ Khối kỹ thuật, chi bộ Khối kinh tế, chi bộ Văn phòng và toàn thể đoàn viên trong chi đoàn.

Trong chuyến đi này đoàn đã quét dọn vệ sinh tại khu vực Đài quan sát thuộc núi Báo Đông (nơi Bác Hồ đã trực tiếp chỉ đạo Chiến dịch Biên giới Thu Đông 1950), tại đây các đoàn viên tiến hành quét dọn, tổng vệ sinh toàn bộ khu vực trong và ngoài Đài quan sát.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho thế hệ trẻ về truyền thống đấu tranh cách mạng anh dũng, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh, giành độc lập dân tộc của thế hệ ông, cha đi trước.. Qua đó giáo dục lòng tự hào dân tộc, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tạo động lực mạnh mẽ cho đoàn viên rèn luyện, phấn đấu, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Chi đoàn Sở Công Thương Cao Bằng

 


 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập