Công đoàn Ngành công Thương tổ chức giải Cầu lông lần thứ 2 năm 2011
Lượt xem: 3
Ngày 19 tháng 10 năm 2011  Công đoàn ngành Công Thương tổ chức giải cầu lông lần thứ 2 năm 2011 tại sân thi đấu Công an tỉnh. Đến dự khai mạc giải có các đồng chí đại diện: lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo Sở, các đồng chí lãnh đạo các công đoàn cơ sở trực thuộc tham dự giải, các đồng chí BCH công đoàn ngành và hơn 30 vận động viên tham gia thi đấu.
Giải cầu lông là một trong những hoạt động truyền thống được tổ chức hàng năm, tham gia giải lần này có trên 10 đoàn vận động viên của các công đoàn cơ sở trực thuộc gồm: Công đoàn Văn phòng Sở, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu, Chi cục Quản lý thị trường, Công ty cổ phần man gan, Công ty cổ phần du lịch, Công ty cổ phần cơ khí xây lắp công nghiệp, Công ty In Việt Lập, Công ty cổ phần thương mại tổng hợp, Công ty cổ phần công nghiệp man gan , Công ty thuỷ điện luyện kim.

Giải cầu lông lần này gồm các nội dung sau: Đôi nam phong trào, đôi nữ phong trào, đôi nam nữ phong trào, đôi lãnh đạo. Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, đồng chí Hoàng Văn Thình phó chủ tịch Công đoàn ngành đã nhấn mạnh: Giải cầu lông là một hoạt động truyền thống bổ ích và có ý nghĩa đối với các bộ đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ trong toàn ngành. Đây là dịp để đánh giá ghi nhận phong trào luyện tập và thi đấu các môn thể thao nói chung và môn cầu lông nói riêng của cán bộ đoàn viên công đoàn, CNVCLĐ. Đồng thời đây cũng là dịp để cán bộ CC, VC, CNLĐ gặp gỡ giao lưu trao đổi học tập và chia sẻ với nhau trong công tác quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao sức khoẻ, đoàn kết hiểu biết lẫn nhau để trở thành một động lực thúc đẩy nhằm phát triển mạnh mẽ hơn nữa môn thể thao này trong toàn ngành. Giải diễn ra trong 1 ngày, với tinh thần tham gia thi đấu nhiệt tình của vận động viên và tinh thần đầy trách nhiệm vô tư của ban trọng tài, kết thúc giải ban tổ chức đã trao giải  nhất, nhì, ba cho các vận động viên đã có thành tích xuất sắc trong thi đấu. Hy vọng rằng sau giải cầu lông lần này phát hiện được nhiều hạt nhân trong phong trào thể thao của ngành, các vận động viên sẽ phát huy thành tích đạt được tiếp tục luyện tập tại cơ sở để có thể tham gia nhiều giải do các cấp công đoàn tổ chức góp phần đưa phong trào thể thao của ngành Công thương Cao Bằng ngày càng phát triển./.

Tác giả bài viết: BTH- CĐ ngành Công thương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập