Công đoàn Văn phòng Sở Công Thương Tổ chức tọa đàm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2016)
Lượt xem: 3
Sáng ngày 8 tháng 3 năm 2016, Công đoàn Văn phòng Sở Công Thương tổ chức tọa đàm 106 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 - 8/3/2016).
Đến dự buổi tọa đàm có các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban lãnh đạo Sở Công Thương, Công đoàn Ngành, Hội cựu chiến binh, đoàn thanh niên và toàn thể đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở.

 Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Bí thư đảng ủy Giám đốc Sở đã ghi nhận thành tích của chị em phụ nữ công đoàn Văn phòng Sở trong năm qua và trong điều kiện kinh tế xã hội hiện nay thuận lợi và khó khăn, cơ hội và thánh thức đan xen lẫn nhau, đồng chí đã động viên chị em tiếp tục phấn đấu rèn luyện đạo đức, trau dồi kiến thức nâng cao trinh độ chuyên môn nghiệp vụ, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ được giao góp phần vào nhiệm vụ của Ngành Công Thương. Đồng chí Chủ tịch Công Đoàn Ngành đã tặng cho chị em những bó hoa tươi thắm và động viên chị em tiếp tục phấn đấu xứng đáng với danh hiệu ‘’ Giỏi việc nước đảm việc nhà”
Buổi tọa đàm đã ôn lại truyền thống của người phụ nữ Việt nam. Riêng đối với 35 chị em phụ nữ Sở Công Thương , các chị là những phụ nữ tiêu biểu của ngành Công Thương trong thời kỳ đổi mới: Năng động, sáng tạo, trung hậu , đảm đang. Để làm được điều đó các chị đã cố gắng nỗ lực không ngừng, học hỏi trau dồi tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, tự học để nâng cao trình độ về mọi mặt,  nhiều chị có thành tích xuất sắc trong công tác, nhiều chị dù tuổi còn rất trẻ đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, nhiều chị có chồng công tác xa một mình nuôi con khỏe dạy con ngoan.Trong mọi hoạt động đều có sự tham gia đóng góp tích cực, hiệu quả của các chị em. 
Buổi tòa đàm  8/3 diễn ra trong không khí vui vẻ với nhiều tiết mục văn nghệ sôi động, thực sự là nguồn động viên tinh thần lớn khích lệ chị em trong công tác và trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: BTH- TTKC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập