Đảng bộ Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 triển khai nhiêm vụ năm 2012
Lượt xem: 3
Sáng ngày 6 tháng 3 năm 2012, Đảng bộ Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2011 triển khai nhiêm vụ năm 2012 với sự tham dự của 42 đảng viên trong toàn Đảng bộ.
Tại hội nghị, các đảng viên đã được nghe đại diện Ban Chấp hành Đảng ủy Sở trình bày Báo cáo Tổng kết công tác năm 2011, phương hướng nhiêm vụ năm 2012; Báo cáo công tác kiểm tra giám sát; Báo cáo công tác tài chính.

Các đảng viên đã tập trung thảo luận về nhận định đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ, những mặt còn hạn chế và các giải pháp cần áp dụng trong thời gian tới.

Trong năm 2011, tình hình kinh tế thế giới và trong nước tiếp tục có nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp, Đảng ủy Sở Công Thương đã có sự chủ động nắm sát tình hình, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chương trình của Tỉnh ủy và UBND tỉnh; lãnh đạo tổ chức thực hiện, kịp thời động viên quyết tâm của đảng viên và quần chúng trong toàn Đảng bộ thực hiện tốt nhiệm vụ; các ý kiến tham gia cũng hoàn toàn tán thành với những kết quả quan trọng mà Đảng bộ đã đạt được trên các lĩnh vực theo như báo cáo đã nêu. Về phương hướng nhiệm vụ trong năm 2012, dự thảo báo cáo đã thể hiện được tinh thần tích cực, nỗ lực quyết tâm cao và đưa ra được những giải pháp thực hiện mang tính khả thi cao.

 Kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Đặng – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Sở nêu rõ quyết tâm của toàn Đảng bộ, tập trung phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2011, khắc phục những mặt còn hạn chế nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, tích cực xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh./.

Tác giả bài viết: TTXTTM


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập