Đảng bộ Sở Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020
Lượt xem: 140

Chiều Ngày 06 tháng 02 năm 2020, Đảng bộ Sở Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đảng năm 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Vũ Tiền Phong - Phó Bí thư Đảng bộ Khối  cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh, Đồng chí Nguyễn Đặng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở; Các đồng chí ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy, lãnh đạo Sở, đại diện các đoàn thể cơ quan, cùng dự có 48 đảng viên và một số quần chúng ưu tú của Đảng bộ.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua Dự thảo báo cáo tổng kết công tác đảng năm 2019 triển khai nhiệm vụ năm 2020, báo cáo công tác kiểm tra giám sát năm 2019 và  phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Các đồng chí đảng viên tham dự Hội nghị đã đưa ra 6 ý kiến phát biểu thảo luận về cơ bản nhất trí với các báo cáo và bổ sung thêm một số nội dung về công tác lãnh đạo chuyên môn, công tác phát triển đảng, về một số chỉ tiêu năm 2020. Phát biểu chỉ đạo Hội Nghị, đồng chí Vũ Tiền Phong - Phó Bí thư Đảng bộ Khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã ghi nhận kết quả đạt được của Đảng Bộ Sở Công Thương trong năm 2019 và định hướng một số nhiệm vụ trọng tâm công tác đảng năm 2020 như: Tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến đảng viên và quần chúng, công tác chuẩn bị cho đại hội chi bộ, Đảng bộ, về thực hiện công tác chuyên môn trong đó đặc biệt nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của tập thể ban chấp hành Đảng ủy Sở, vai trò của từng đảng viên trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, công tác kiểm tra giám sát và công tác phát triển đảng….

Hội nghị thông qua Nghị quyết, 100% đại biểu biểu quyết nhất trí. Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đặng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở đã quán triệt sau Hội  nghị sẽ triển khai Nghị quyết đến các chi bộ trực thuộc nhằm cụ thể hóa Nghị quyết thành các chương trình hành động cụ thể của từng Chi bộ trong năm 2020. Tin tưởng cùng với sự đoàn kết nhất trí cao trong toàn Đảng bộ, nhất định sẽ hoàn thành các nhiệm vụ chỉ tiêu kế hoạch năm 2020.

BTH - TTKC&XTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập