Đảng bộ Sở Công thương tổ chức lễ trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng
Lượt xem: 3
Ngày 28 tháng 11 năm 2014, Đảng bộ Sở Công Thương long trọng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng Theo Quyết định số 2683 -QĐ/TU ngày 20 tháng 10 năm 2014 của Ban chấp hành đảng bộ tỉnh Cao Bằng về tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Ngọc Văn Lập - Phó Bí thư đảng ủy Sở Công Thương. Đây là nguồn động viên to lớn đối với đảng viên của Đảng bộ và cũng là niềm vinh dự đối với toàn đảng bộ Sở Công Thương.

Đến dự buổi Lễ có đồng chí Nông Quốc Tuấn - Ủy viên ban thường vụ, Trưởng ban tổ chức đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh, Cùng dự có các đồng chí ủy viên Ban chấp hành đảng ủy Sở Công Thương, Bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc, đại diện Chi đoàn thanh niên và toàn thể đảng viên trong toàn đảng bộ. Công tác tổ chức buổi Lễ thực hiện theo đúng quy định Theo Điều lệ Đảng Cộng sản Việt nam và  Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 17 tháng 5 năm 2012 của Ban tổ chức Trung ương Đảng về hướng dẫn một số vấn đề cụ thể về nghiệp vụ công tác đảng viên và lập biểu thống kê cơ bản trong hệ thống tổ chức Đảng tại mục 3: Khen thưởng tổ chức đảng và đảng viên. Đồng chí Nguyễn Đặng - Bí thư đảng ủy Sở Công Thương đọc Quyết định tặng Huy hiệu Đảng của Tỉnh ủy Cao Bằng, đồng chí Nông Quốc Tuấn ủy viên Ban thường vụ, trưởng ban tổ chức đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh trao tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí trưởng ban tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh đã chúc mừng đồng chí Ngọc Văn Lập và Đảng bộ Sở Công Thương vinh dự có đảng viên được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng của tỉnh ủy Cao Bằng. Trải qua thời gian dài phấn đấu của đảng viên, đồng chí Lập đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung của Đảng bộ Sở Công Thương để có được thành tích cao quý này, đồng thời động viên các đồng chí đảng viên của đảng bộ tiếp tục phấn đấu trong những năm tiếp theo toàn đảng bộ sẽ có nhiều đảng viên ưu tú tiếp tục được trao tặng huy hiệu đảng. Đồng chí Ngọc Văn Lập đã bày tỏ những tình cảm của mình trong suốt thời gian công tác và sinh hoạt đảng. Đồng chí đã có thời gian dài làm công tác đảng, luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà tập thể giao cho, hoàn thành nghĩa vụ và trách nhiệm của người đảng viên, trong thời gian tới đồng chí hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, cùng với sự phối hợp của các đồng nghiệp tiếp tục xây dựng tổ chức đảng, cơ quan Sở Công Thương trong sạch vững mạnh.

Tác giả bài viết: BTH-TTKC&TVPTCN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập