Đoàn công tác Bộ Công Thương tặng quà cho học sinh nghèo tại huyện Bảo Lạc
Lượt xem: 2
Nằm trong kế hoạch khảo sát một số tổ chức đảng của một số cơ quan, đơn vị liên quan đến nhiệm vụ chính trị của Ngành Công Thương, ngày 27 tháng 11 năm 2015 Đảng ủy, Công Đoàn, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương tổ chức lễ tặng quà  cho học sinh nghèo trường phổ thông dân tộc bán trú, trung học cơ sở Đình Phùng-  Bảo Lạc.

Trường PTDTBT THCS Đình Phùng được chuyển đổi từ Trường THCS Đình Phùng từ tháng 9 năm 2013, thuộc địa bàn xã đình phùng là xã vùng III năm ở phía Đông Nam của huyện Bảo Lạc toàn xã có 15 xóm dân cư thưa thớt, dân tộc thiểu số chiếm 100 % tỷ lệ hộ nghèo còn chiếm 83%. Tổng số học sinh toàn trường 191 học sinh trong đó có 57 em thuộc diện hộ nghèo. Đời sống hết sức khó khăn nhưng 100% học sinh vẫn nỗ lực bám trường, bám lớp tích cực rèn luyện, học tập.

Tại buổi lễ, Đoàn Đảng ủy, Công đoàn, đoàn Thanh niên của Bộ Công Thương gửi lời chúc sức khỏe,  chia sẻ sâu sắc đối với tập thể giáo viên và các em học sinh của trường đã có gắng nỗ lực trong công tác học tập mặc dù điều kiện còn nhiều khó khăn, đồng thời trực tiếp gửi tặng những món quà bằng tiền, hiện vật, tập vở với tổng giá trị trên 10.000.000 đồng, những món quà tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn tạo nên động lực cho các em nỗ lực vươn lên đạt kết quả cao trong học tập.

Thay mặt  nhà trường cô giáo Vi Thị Trinh, hiệu trưởng  gửi lời cám ơn sâu sắc đến đoàn công tác của Bộ Công thương đã quan tâm, động viên, hỗ trợ. Tập thể nhà trường và các em học sinh xin hứa sẽ nỗ lực, cố gắng khắc phục những khó khăn, thiếu thốn để đạt được những thành tích cao trong học tập và hi vọng sẽ còn nhiều tấm lòng hảo tâm, các tập thể, ban ngành, Đảng quan tâm hơn nữa đối với toàn trường để những mầm non tương lai có điều kiện thuận lợi phát triển tạo nên những con người có ích phục vụ quê hương đất nước.

Tác giả bài viết: HQU- TTXTT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập