Đoàn đại biểu tỉnh viếng Đài Liệt sĩ tỉnh, dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lượt xem: 392
Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2019), sáng 25/7, Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Cao Bằng đã trang trọng tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài liệt sỹ Nà Kạn và dâng hoa tại Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh. 
Tham dự Lễ viếng có các đồng chí: Đàm Văn Eng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND tỉnh, UBND, UB MTTQ tỉnh; các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang và lãnh đạo các huyện, Thành phố Cao Bằng.

Đoàn lãnh đạo tỉnh đã đặt vòng hoa và dâng hương trước Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và kính cẩn dành phút mặc niệm, tưởng nhớ và ghi ơn các chiến sĩ Cộng sản trung kiên, các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Vòng hoa mang dòng chữ " Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ".  

Tại lễ viếng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trịnh Hữu Khang đọc diễn từ, khẳng định: Những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Cao Bằng đã khắc phục mọi khó khăn, thách thức, với sự quyết tâm cao, sự năng động, sáng tạo của các cấp, ngành và sự đồng thuận của nhân dân; sự ủng hộ, giúp đỡ của cả nước, chúng ta đã đạt nhiều thành tích trên mọi lĩnh vực, hầu hết các chỉ tiêu kinh tế - xã hội đạt và vượt kế hoạch, có chỉ tiêu tăng ở mức cao; đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân tiếp tục được cải thiện; quan hệ đối ngoại có bước phát triển mới, hệ thống chính trị tiếp tục được củng cố, quốc phòng - an ninh được giữ vững...

Lãnh đạo tỉnh dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại vườn hoa trung tâm Thành phố, vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”

Tiếp đó, Đoàn đã đến dâng hoa Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh tại khuôn viên trung tâm Thành phố, bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, người thầy vĩ đại của cách mạng Việt Nam, Anh hùng giải phóng dân tộc. Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại". 

Kim Cúc 



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập