Hoạt động phối hợp Giữa Sở Công Thương và Ban điều phối dự án Hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 156

    Từ ngày 07 đến 09/10/2021, Sở Công Thương và Ban điều phối dự án Hỗ trợ kinh doanh cho nông hộ (CSSP) tỉnh Cao Bằng phối hợp tổ chức Tập huấn kiến thức quản trị kinh doanh, điều kiện nhận tài trợ từ APIF và xây dựng phương án sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp/hợp tác xã cho cán bộ cấp huyện, cấp tỉnh thực hiện công tác hỗ trợ doanh nghiệp/ hợp tác xã/ hộ kinh doanh xin tài trợ từ quỹ APIF.

Tập huấn kiến thức quản trị kinh doanh, điều kiện nhận tài trợ từ APIF và xây dựng phương án sản xuất kinh doanh cho các đơn vị

Lớp tập huấn được tổ chức với hình thức Báo cáo viên lên lớp trực tuyến. Các học viên của lớp tập huấn tập trung tại Hội trường và đi thực tế tham quan hiện trường tại một số hợp tác xã đã được nhận tài trợ từ quỹ APIF và đang lên kế hoạch tiếp cận với nguồn hỗ trợ từ quỹ APIF tại huyện Nguyên Bình.

Học viên tham gia Lớp tập huấn là thành viên của Ban điều hành dự án CSSP, tổ thẩm định Quỹ APIF các huyện vùng dự án ( Hà Quảng, Nguyên Bình, Thạch An); Ban điều phối dự án CSSP tỉnh; Ban thực thi dự án CSSP Sở Công Thương; Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại, Sở Công Thương và các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh trong vùng dự án hoặc có liên kết sản xuất kinh doanh trong vùng dự án. Sau khi kết thúc tập huấn kiến thức quản trị kinh doanh, điều kiện nhận tài trợ từ APIF và xây dựng phương án sản xuất kinh doanh cho các doanh nghiệp/ hợp tác xã, đa số các hợp tác xã đã quan tâm, có kế hoạch tiếp cận nguồn vốn tài trợ từ quỹ APIF và tham gia vào các chương trình khuyến công, xúc tiến thương mại trong thời gian tới.

                                                                                                                                                          Minh Khánh- Phòng QLCN & KTATMT

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập