Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII)
Lượt xem: 3
Nhằm mục đích tuyên truyền những nội dung cơ bản của NQ trong cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc, xây dựng chương trình hành động đưa NQ vào cuộc sống. Đảng ủy Sở Công Thương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm BCH Trung ương Đảng khóa XII và các chỉ thị, nghị quyết của TW, của tỉnh mới ban hành (đợt II/ 2017) cho toàn thể cán bộ, đảng viên, quần chúng trong cơ quan. 


Hội nghị học tập, quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ năm, Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa XII là một hoạt động mang ý nghĩa chính trị quan trọng, nhằm nâng cao nhận thức lí luận và thực tiễn cho đội ngũ công chức, viên chức, người lao động Sở Công Thương. Qua đó, nắm vững những nội dung cơ bản, những quan điểm mới và phương hướng, vận dụng các đường lối, nghị quyết của Đảng vào quá trình công tác./.

Tác giả bài viết: TTXTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập