Hội nghị tổng kết "Gia đình tiết kiệm điện" tại huyện Hà Quảng năm 2019
Lượt xem: 108

Ngày 28 tháng 11 năm 2019 Uỷ ban nhân dân huyện Hà Quảng chủ trì phối hợp với Công ty Điện lực Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết chương trình thi đua "Gia đình Tiết kiệm điện" năm 2019. Đến dự Hội nghị có đại diện Sở Công Thương Cao Bằng, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại Cao Bằng, Công ty Điện lực Cao Bằng, thường trực Huyện uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân huyện, đại diện lãnh đạo các phòng, các tổ chức đoàn thể huyện Hà Quảng và 3.000 hộ gia đình đăng ký tham gia chương trình.  

(Ảnh Bà Dương Thị Bách - Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Hà Quảng phát biểu chỉ đạo hội nghị)

Chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" năm 2019 trên địa bàn huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng được phát động từ tháng 6 năm 2019, có 3.000 hộ gia đình thuộc các xã và 01 thị trấn huyện Hà Quảng đăng ký tham gia chương trình. Kết quả tổng sản lượng điện tiết kiệm được so với năm 2018 là 36.083kWh, số hộ gia đình đạt giải thưởng và được cấp Giấy chứng nhận là 200 hộ.  

  

(Ảnh Ông Nguyễn Đình Khoác - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Cao Bằng trao giấy khen cho các hộ gia đình đạt giải)

 Theo ý kiến phát biểu chỉ đạo của Bà Dương Thị Bách - Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện Hà Quảng về chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện" cần được duy trì và phối hợp với các cơ quan ban ngành trên địa bàn huyện Hà Quảng thực hiện tốt các chương trình tiết kiệm điện, nhân rộng trên địa bàn toàn tỉnh Cao Bằng, đặc biệt cần quan tâm hơn nữa đến các xã vùng sâu, vùng xa vùng đặc biệt khó khăn đầu tư lưới điện đến các thôn bản chưa có điện. Hội nghị thực hiện theo các nội dung chương trình, đã kết thúc thành công tốt đẹp và được đông đảo người dân đồng tình hưởng ứng./.

         HIẾU - TTKC&XTTM

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập