Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2013.
Lượt xem: 3
Ngày 25 tháng 3 năm 2013, Ban Giám đốc Sở Công Thương Cao Bằng phối hợp với Ban chấp hành  công đoàn cơ  sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2013. Hội nghị do đồng chí Nguyễn Đặng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương chủ trì nhằm đánh giá kết quả thực hiện  Nghị Quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2012 và bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2013.

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị
Tại Hội nghị cán bộ công chức, viên chức đã được nghe Lãnh đạo Sở và đại diện Ban chấp hành công đoàn báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác chuyên môn, Công đoàn, Ban Thanh tra nhân dân, công tác tài chính năm 2012 và phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Hội nghị  đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2013 – 2015.  Nhân dịp này, Hội nghị đã công bố và trao tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2012.

Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Đặng đã đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2012 của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Đồng thời đồng chí cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của đơn vị năm 2012 mà các báo cáo đã nêu tại Hội Nghị và yêu cầu trong năm tới tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan cùng đoàn kết phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ công chức, viên chức thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nêu trong  Nghị quyết Hội nghị. Tin tưởng  rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể cán bộ chức, viên chức và người lao động trong cơ quan sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết hội nghị đã đề ra.

Tác giả bài viết: TTXTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập