Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2016
Lượt xem: 2
Sáng ngày 27 tháng 01 năm 2016, Ban Giám đốc Sở Công Thương Cao Bằng phối hợp với Ban chấp hành  công đoàn cơ  sở tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2016 nhằm đánh giá kết quả thực hiện  Nghị Quyết Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức năm 2015 và bàn biện pháp triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Đặng - Giám đốc Sở phát biểu tại Hội nghị
Tham dự  Hội nghị có đồng chí Nguyễn Đặng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, thường trực Công đoàn Ngành, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị trực thuộc và toàn thể công chức, viên chức trong đơn vị.
Hội nghị đã được nghe các báo cáo: Tổng kết hoạt động của ngành Công Thương năm 2015, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2016; báo cáo hoạt động công đoàn năm 2015 và kế hoạch hoạt động công đoàn năm 2016; báo cáo công tác thanh tra nhân dân năm 2015; báo cáo công khai tài chính năm 2015; phát động phong trào thi đua năm 2016.
Tại Hội nghị toàn thể cán bộ, công chức, viên chức đã sôi nổi tham gia trao đổi, thảo luận góp ý một số nội dung về công tác lãnh đạo, chỉ đạo và hoạt động đơn vị năm 2015. Đa số các ý kiến phát biểu bày tỏ sự thống nhất cao với các dự thảo báo cáo đã trình bày tại Hội nghị. Khẳng định vai trò quan trọng trong công tác chỉ đạo của Đảng ủy, lãnh đạo Sở; sự thống nhất, đồng lòng và nỗ lực của toàn thể cán bộ công chức, viên chức. Năm 2015 Sở Công Thương đã hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao; công tác sắp xếp, tổ chức bộ máy tiếp tục được kiện toàn; công tác cải cách thủ tục hành chính được đẩy mạnh và đạt kết quả cao; công tác thanh tra, kiểm tra được tăng cường, góp phần chấn chỉnh kỷ luất, kỷ cương hành chính; công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ công chức, viên chức được đẩy mạnh góp phần nâng cao năng lực cán bộ, công chức, viên chức; công tác thi đua khen thưởng, nâng lương, nâng ngạch được kịp thời,  công khai, dân chủ , đúng quy định,..
Phát biểu tại Hội nghị, thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Nguyễn Đặng - Giám đốc Sở đã đánh giá cao những nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2015 của toàn thể cán bộ, công chức, viên chức trong cơ quan. Đồng thời đồng chí cũng nêu ra những tồn tại, hạn chế trong hoạt động của đơn vị năm 2015 mà các báo cáo đã nêu tại Hội Nghị và yêu cầu trong năm tới tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan cùng đoàn kết phấn đấu, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Nhân dịp này, lãnh đạo Sở đã trao tặng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác chuyên môn và hoạt động công đoàn năm 2015.
Kết thúc Hội nghị, 100% cán bộ công chức, viên chức thống nhất biểu quyết các chỉ tiêu nêu trong  Nghị quyết Hội nghị. Tin tưởng  rằng với sự đoàn kết thống nhất, toàn thể cán bộ chức, viên chức và người lao động trong cơ quan sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt các nội dung và chỉ tiêu mà Nghị quyết hội nghị đã đề ra.

Tác giả bài viết: ĐTL - TTXTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập