Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/2015
Lượt xem: 2
Nhằm bày tỏ tấm lòng tri ân của các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Sở đối với các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2015), Đảng uỷ, Ban Giám đốc, Công đoàn Sở Công Thương đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách trong Sở.
Đồng chí Nguyễn Đặng - Giám đốc Sở tặng quà gia đình chính sách trong Sở
Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đã hy sinh xương máu của mình vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của các thân nhân liệt sỹ. Các đồng chí lãnh đạo mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu, phấn đấu thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước.
Nhân dịp này, Sở Công Thương đã dành các phần quà thể hiện tấm lòng của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nhằm động viên, tri ân đến các gia đình chính sách.
Dưới đây là một số hình ảnh của Ban Giám đốc tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách nhân ngày 27/7/2015
Việc quan tâm và tổ chức các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” là hoạt động thường niên của Sở Công Thương thể hiện những tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Sở đối với những người đã có công với đất nước.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập