Sở Công Thương thăm, tặng quà cho xã Phan Thanh, huyện Bảo Lạc
Lượt xem: 2
Thực hiện chương trình công tác giúp đỡ xã đặc biệt khó khăn, ngày 24/ 01/ 2011, đoàn công tác của Sở Công Thương Cao Bằng do đồng chí Hoàng Lê Kỷ - Phó Giám đốc Sở đã tới thăm, làm việc, trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão tại xã Phan Thanh – Huyện Bảo Lạc, địa phương do ngành Công Thương được phân công đỡ đầu.

Xã Phan Thanh là xã vùng cao, đặc biệt khó khăn thuộc huyện Bạo Lạc, toàn xã có 491 hộ, trong đó có 319 hộ nghèo, 61 hộ cận nghèo. Theo chương trình công tác, đoàn đã trao 10 chăn ấm, 17 xuất quà tổng trị giá trên 7.000.000,đ và 80 bộ quần áo ấm cho các hộ đặc biệt khó khăn. Số quà ủng hộ do sự đóng góp của tập thể đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở Công Thương Cao Bằng, Chi đoàn Thanh niên và sự đóng góp của một số đơn vị sự nghiệp thuộc sở. Số quà đã được đồng chí Hoàng Lê Kỷ đã trao trực tiếp đến tận tay những hộ gia đình khó khăn.

Những món quà này không  lớn về vật chất nhưng là tình cảm chân thành, là hơi ấm của những cán bộ, công chức, đoàn viên Công đoàn Văn phòng Sở Công Thương Cao Bằng  gửi tặng bà con. Hy vọng món quà tình nghĩa sẽ sưởi ấm trong những ngày giá lạnh và  trong dịp Tết Nguyên đán sắp đến.

Tác giả bài viết: TTXTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập