Sở Công Thương thăm, tặng quà cho xã Vĩnh Phong, huyện Bảo Lâm
Lượt xem: 2
Hôm nay, 25/01/2011, thời tiết dưới 5oC cộng với mưa phùn làm cho cái lạnh càng thêm cắt da, cắt thịt, đoàn công tác của Sở Công Thương Cao Bằng do đồng chí Hoàng Lê Kỷ - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn đã tới thăm, làm việc, trao quà nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Mão tại xã Vĩnh Phong – Huyện Bảo Lâm.

Đoàn công tác gồm 09 đồng chí là lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở Công Thương, lãnh đạo Công đoàn Văn phòng Sở, Chi đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh và một số đơn vị sự nghiệp thuộc sở. Tại xã Vĩnh Phong, đồng chí Hoàng Lê Kỷ đã trao trực tiếp 27 phần quà gồm 10 chăn ấm, 17 xuất quà, tổng trị giá trên 7.000.000,đ và 80 bộ quần áo ấm cho các hộ đặc biệt khó khăn. Số quà ủng hộ do sự đóng góp của tập thể đoàn viên công đoàn Văn phòng Sở Công Thương Cao Bằng, Chi đoàn Thanh niên và sự đóng góp của một số đơn vị sự nghiệp thuộc sở.

Trong buổi đón đoàn, ông Hoàng Văn Thánh, Phó Chủ tịch UBND xã cho biết, Vĩnh Phong là một xã đặc biệt khó khăn, gần như 100% số hộ trong xã thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo. Nghe thông báo là đoàn công tác của Sở Công Thương lên tặng quà, từ cách đây mấy hôm, xã đã cho cán bộ đi đến từng hộ nằm trong diện được tặng quà thông báo. Bà con phấn khởi lắm, có cụ trên 80 tuổi  đã đến đợi từ sớm.

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Hoàng Lê Kỷ - Phó Giám đốc Sở chia sẽ những khó khăn của địa phương và khẳng định Sở Công Thương sẽ tiếp tục có các hoạt động hỗ trợ, đặc biệt là thông qua các hoạt động về khuyến công và hoạt động quyên góp ủng hộ, giúp đỡ.

Tác giả bài viết: TTXTTM

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập