Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk
Lượt xem: 299

Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của

Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk

         

Ngày 29 tháng 9 năm 2023, Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đã có buổi làm việc với Đoàn công tác của Sở Công Thương tỉnh Đắk Lắk do đồng chí Huỳnh Ngọc Dương, Phó Giám đốc Sở làm trưởng đoàn; các thành viên trong đoàn là các lãnh đạo, chuyên viên phòng chuyên môn, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại trực thuộc Sở.

Về phía tỉnh Cao Bằng có đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh; Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng; đồng chí Nông Văn Khương, Phó Giám đốc Sở; lãnh đạo và chuyên viên các phòng chuyên môn; Giám đốc trung tâm trực thuộc Sở Công Thương.

anh tin bai

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Công Thương hai tỉnh đã giới thiệu sơ lược về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh; thông tin về những kết quả nổi bật của ngành Công Thương trong năm 2023; đặc biệt là trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác xúc tiến thương mại, quảng bá, giới thiệu và kết nối tiêu thụ các sản phẩm OCOP, trao đổi thông tin thị trường nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông sản của địa phương. Bên cạnh đó, lãnh đạo Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng cũng đã thông tin về điều kiện,tình hình thông quan hàng hóa qua các cửa khẩu trên địa bàn tỉnh để tỉnh Đắk Lắk có định hướng xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh của địa phương.

anh tin bai

Kết thúc buổi làm việc, lãnh đạo Sở hai bên đã ký kết bản thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy lợi thế, khai thác có hiệu quả tiềm năng, thế mạnh sẵn có của mỗi địa phương; hỗ trợ thúc đẩy hợp tác, liên kết nhằm nâng cao hiệu quả lưu thông hàng hóa thông qua hoạt động kết nối cung - cầu hai chiều giữa hai địa phương và thường xuyên trao đổi kinh nghiệm quản lý nhà nước trong các lĩnh vực của ngành Công Thương./.

                                                                  

Phòng QLTM&XNK

 

 

 

 

 

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập