Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ.
Lượt xem: 124

Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ chức Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ.   

          Ngày 04/4/2023, tại  Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng tổ Hội nghị công bố Quyết định về công tác cán bộ. Đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở chủ trì hội nghị.

Tại Hội nghị công bố các Quyết định điều động và bổ nhiệm như sau: Ông Bế Ích Phong - Trưởng phòng Quản lý thương mại và Xuất nhập khẩu đến công tác tại Thanh tra và bổ nhiệm giữ chức vụ Chánh Thanh tra Sở Công Thương;  ông Bế Ngọc Dũng - Phó Chánh Thanh tra đến công tác tại phòng Quản lý năng lượng và giữ chức vụ Phó Trưởng phòng Quản lý năng lượng;  bà Nguyễn Thị Hồng Thái - Phó Trưởng phòng, phòng Quản lý năng lượng đến công tác tại phòng Quản lý Công nghiệp và Kỹ thuật an toàn, môi trường và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Trưởng phòng Quản lý Công nghiệp và Kỹ thuật an toàn, môi trường; bà Lê Thị Huệ, Phó Trưởng phòng, phòng Quản lý Công nghiệp và Kỹ thuật an toàn, môi trường đến công tác tại Tranh tra và bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra Sở Công Thương.

         

anh tin bai

 Giám đốc Sở trao Quyết định về công tác cán bộ

         

           Trao Quyết định và phát biểu giao nhiệm vụ,  Bà Đồng Thị Kiều Oanh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở đã chúc mừng 04 công chức được điều động và bổ nhiệm, cho rằng công tác điều động công chức là việc làm thường xuyên theo quy định của Nhà nước, qua công tác này sẽ giúp các đồng chí được rèn luyện, trưởng thành từ thực tiễn để đáp ứng yêu cầu công tác cán bộ trong tình hình mới.

           Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở cho rằng, 04 công chức được điều động đợt này đều là những công chức có kinh nghiệm, có phẩm chất chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt. Chính vì vậy, trên cương vị mới, đề nghị các đồng chí không ngừng học tập, rèn luyện, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, sở trường, kinh nghiệm công tác, đoàn kết tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

 

anh tin bai

Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động và bổ nhiệm

         

          Thay mặt các đồng chí được điều động, ông Bế Ích Phong - Chánh Thanh tra Sở đã bày tỏ và cảm ơn Đảng ủy, Ban Giám đốc đã tin tưởng, điều động, phân công các đồng chí nhận nhiệm vụ. Đồng thời, đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm trách nhiệm nặng nề mà Đảng ủy, Lãnh đạo Sở giao phó, trên cương vị mới sẽ nỗ lực hết mình, nhanh chóng tiếp cận nhiệm vụ, đề cao trách nhiệm cá nhân gắn với phát huy trí tuệ tập thể để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

                                       Nhật Lệ - Văn phòng 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập