Sở Công thương tổ chức gặp mặt công chức, viên chức là thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ
Lượt xem: 2
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày gia đình thương binh liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2017), sáng ngày 27 tháng 7 năm 2017, tại Hội trường Văn phòng Sở. Sở Công thương đã tổ chức gặp mặt cán bộ công chức, viên chức là con gia đình thương binh, liệt sỹ. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo sở, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đại diện các đoàn thể: Công đoàn, chi đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, cán bộ công chức và 8 công chức là con gia đình thương binh, liệt sỹ.
Tại buổi gặp mặt, các đồng chí đại biểu và công chức đã ôn lại lịch sử truyền thống ngày 27/7. Đồng chí Nguyễn Đặng Giám đốc Sở Công Thương phát biểu ghi nhớ công ơn của các thương binh, liệt sỹ đã cống hiến cho cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc thống nhất đất nước và động viên công chức là con của gia đình thương binh, liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống hoàn thành tốt nhiệm vụ để xứng đáng với công lao của các anh hùng thương binh, liệt sỹ. Cũng nhân dịp này thay mặt lãnh đạo Sở đồng chí đã trao quà cho cán bộ công chức là con gia đình thương binh, liệt sỹ.

Việc tổ chức gặp mặt và trao quà động viên cán bộ công chức là con gia đình thương binh, liệt sỹ đây là hoạt động có ý nghĩa và trở thành hoạt động thường niên của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở và các tổ chức đoàn thể trong cơ quan, là nguồn động viên khích lệ cán bộ công chức phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn đền đáp công lao to lớn của các anh hùng thương binh, liệt sỹ đã cống hiến cho sự nghiệp giải phóng dân tộc./.

Tác giả bài viết: BTH – TTKC&TVPTCN

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập