Sở Công Thương tổ chức hội nghị công chức viên chức và tổng kết công tác năm 2022
Lượt xem: 199

Ngày 30/12/2022 Sở Công Thương tỉnh Cao Bằng đã tổ chức tổ chức hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022; Tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tại Hội nghị công chức, viên chức, người lao động đã được nghe các báo cáo: Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của cơ quan năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023; Báo cáo hoạt động công đoàn; Báo cáo công khai tài chính; Báo cáo sửa đổi bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ Khối Văn phòng Sở và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; bầu ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới và các ý kiến phát biểu, thảo luận của cán bộ, công chức, người lao động tham dự. Đồng chí Đồng Thị Kiều Oanh Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở đã chủ trì đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của cán bộ, công chức và người lao động; với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, thẳng thắn.

            Năm 2022, trong bối cảnh đại dịch covid 19 đã cơ bản được khống chế ; mặc dù vẫn còn gặp một số khó khăn nhất định nhưng các hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh đã có dấu hiệu phục hội và khởi sắc. Về cơ bản Sở Công Thương đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2022 đã đề ra.

 

Các đại biểu tham dự hội nghị

            Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2023, Sở Công Thương đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu chủ yếu, đề ra nhiệm vụ và các nhóm giải pháp trọng tâm trên từng lĩnh vực cụ thể: Tập trung giải quyết các vấn đề đẩy mạnh cải cách hành chính; kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hiện tiết kiệm, chống lãng phí; tham mưu và thực hiện tốt chức năng quản lý nhà nước về lĩnh vực công thương trên địa bàn tỉnh; tham mưu, đề xuất và tổ chức thực hiện các giải pháp trọng tâm trong công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực: công nghiệp, kỹ thuật an toàn môi trường, thương mại, xuất nhập khẩu, quản lý năng lượng, hoạt động khuyến công và xúc tiến thương mại, đồng thời phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động quyết tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2023.

            Tại Hội nghị, Giám đốc Sở đã biểu dương, khen thưởng đối với 06 tập thể và 60 cá nhân 06 tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng giấy khen cho 8 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2022 đồng thời đề nghị UBND tỉnh tặng 02 tập thể xuất sắc (Phòng Quản lý Năng lượng và Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại); Hội nghị cũng đã tổ chức trao huy hiệu vì sự nghiệp phát triển tỉnh Cao Bằng cho đồng chí Vũ Kim Anh, nguyên là cán bộ công tác tại Sở. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho những nỗ lực các tập thể, cá nhân đã phấn đấu trong năm qua.

Đ/c Đồng Thị Kiều Oanh – Giám đốc Sở tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở năm 2022 cho các cá nhân.

     Với sự thống nhất cao, toàn thể Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2023. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Cấp ủy, Lãnh đạo Sở cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023 mà Nghị quyết Hội nghị đề ra./.

VĂN PHÒNG

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập