Sở Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Ngành
Lượt xem: 184
Chiều Ngày 25 tháng 01 năm 2019, Sở Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2018 và triển khai nhiệm vụ năm 2019 của Ngành. Đến dự Hội nghị có các đồng chí: Đồng chí Lại Xuân Môn - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Cao Bằng. Đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy- Phó chủ tịch UBND tỉnh. Đại diện các Sở ngành có liên quan, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Thương. Lãnh đạo Sở Công Thương, BCH đảng bộ Sở, cán bộ công chức và các Trung tâm thuộc Sở. Đến dự và đưa tin Hội nghị còn có các phóng viên Báo Cao Bằng, đài phát thanh truyền hình tỉnh Cao Bằng.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018 và kế hoạch năm 2019 của Ngành Công Thương.  Phát biểu và chỉ đạo Hội Nghị đồng chí Lại Xuân Môn - Bí thư Tỉnh ủy đã biểu dương những kết quả đạt được của Ngành Công Thương trong năm 2018, đóng góp vào kết quả chung của tỉnh Cao Bằng. Đồng chí đã đề ra một số định hướng trong năm 2019: Ngành Công Thương cần tham mưu tốt cho tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Công Thương,  đồng thời giao nhiệm vụ đột phá trong năm 2019 cho Ngành đi đầu trong công tác cải cách hành chính và thể chế nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi giải quyết  nhanh nhất các thủ tục hành chính cho doanh nghiệp. Phát biểu thảo luận  tại Hội nghị có 06 ý kiến của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, Hợp tác xã chế biến nông sản thực phẩm, 01 ý kiến của phòng kinh tế và hạ tầng huyện Trùng Khánh tỉnh Cao Bằng.

Tiếp đó, đồng chí Đoàn Thị Ngọc - Phó Giám đốc Sở thông qua phát động phong trào thi đua của Ngành năm 2019.

Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đặng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư tỉnh ủy, các ý kiến kiến nghị của một số doanh nghiệp và sẽ phối hợp với các Ngành có liên quan tạo mọi điều kiện tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh. Ngành sẽ tiếp tục làm tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực Công Thương góp phần hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế xã hội của tỉnh năm 2019.

Tác giả bài viết: BTH - TTKC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập