Sở Công Thương tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Ngành
Lượt xem: 147

          Chiều Ngày 15 tháng 01 năm 2020, Sở Công Thương Cao Bằng tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của Ngành. Đến dự Hội nghị có đồng chí: Nguyễn Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng. Đại diện các Sở ngành có liên quan, Phòng kinh tế và hạ tầng các huyện, thành phố, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Công Thương. Lãnh đạo Sở Công Thương, BCH đảng bộ Sở, cán bộ công chức, viên chức của Sở. Đến dự và đưa tin Hội nghị còn có các phóng viên Báo Cao Bằng, đài phát thanh truyền hình tỉnh Cao Bằng.

         Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe thông qua báo cáo tổng kết tình hình thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2019 và kế hoạch năm 2020 của Ngành Công Thương. Phát biểu thảo luận tại Hội nghị có 8 ý kiến của các doanh nghiệp trên các lĩnh vực công nghiệp, thương mại, chế biến lâm sản và thủy điện.

           Phát biểu chỉ đạo tại Hội Nghị, Đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cao Bằng đã đánh giá cao những kết quả đạt được của Ngành Công Thương trong năm 2019 trên các mặt công tác thể hiện ba chỉ tiêu chính: Giá trị sản xuất công nghiệp vượt 4,21% KH, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ vượt 8,41% KH, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu vượt 11,42%  so với kế hoạch, đóng góp vào hoàn thành kế hoạch chung của tỉnh Cao Bằng đạt 17/17 chỉ tiêu. Đồng chí đã đề ra một số định hướng trong năm 2020: Ngành Công Thương cần tham mưu tốt cho tỉnh trong công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực Công Thương, tiếp tục rà soát các quy hoạch, đề án, tham gia xây dựng báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ 19, tăng cường kỷ luật kỷ cương làm tốt công tác cải cách hành chính, tăng cường giám sát các công trình công nghiệp đặc biệt là các Dự án thủy điện, tiếp tục tham mưu cho Ủy ban tỉnh về công tác quy hoạch của ngành có hiệu quả, đặc biệt quan tâm đến cụm công nghiệp và khu công nghiệp. Tiếp thu các ý kiến của các doanh nghiệp, tham mưu đề xuất với tỉnh nhằm tháo gỡ khó khăn cho Doanh nghiệp.

         Đồng chí Nguyễn Bích Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị

         Phát biểu bế mạc Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đặng - Bí thư đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, các ý kiến kiến nghị của một số doanh nghiệp. Đồng thời đề ra một số giải pháp nhằm phối hợp với các Ngành có liên quan tạo mọi điều kiện tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp trong sản xuất kinh doanh. Cùng với sự đoàn kết nhất trí cao của cán bộ công chức, viên chức và người lao động, Ngành sẽ tiếp tục làm tốt hơn trong công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực Công Thương, quyết tâm hoàn thành kế hoạch năm 2020.

                                                                                                                                                         BTH - TTKC

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập