Tăng cường công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.
Lượt xem: 114

         Triển khai thực hiện các văn bản của cấp trên trong công tác phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra. Sở Công Thương Cao Bằng đã nghiêm túc triển khai Chỉ thị số 35-CT/TU ngày 03/02/2019 của Tỉnh ủy Cao Bằng về tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng, chống bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

           Sở đã triển khai rà soát số lượng lao động, chuyên gia làm việc tại các doanh nghiệp công thương có người lao động ở vùng dịch đã và đang làm việc tại doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, số lao động nghỉ tết chưa trở lại làm việc để nắm tình hình, chỉ đạo các đơn có sử dụng chuyên gia, lao động đến từ vùng dịch chưa trở lại làm việc chủ động thương lượng và thống nhất lại với đối tác tạm thời chưa quay lại Việt Nam làm việc cho đến khi tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát tốt; chủ động bố trí lực lượng lao động thay thế; xây dựng phương án kinh doanh phù hợp để không ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh.

           Rà soát thống kê nhu cầu về khẩu trang của tỉnh gửi Bộ Công Thương, thông tin đến các Sở, ngành, UBND các huyện, thành phố về  đăng ký mua khẩu trang phòng chống dịch bệnh do Tập đoàn Dệt may Việt Nam sản xuất.

( Siêu thị Ngọc Xuân, tại phường Ngọc Xuân thành phố Cao Bằng)

          Tăng cường công tác kiểm soát thị trường nhằm đảm bảo các mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân, chỉ đạo các doanh nghiệp phân phối lớn, siêu thị chủ động và tăng cường cung ứng các mặt hàng thiết yếu, không để thiếu hàng, bán hàng không đúng giá niêm yết.

HMH- Sở Công Thương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập