Thị trường TP Cao Bằng ngày giáp Tết
Lượt xem: 2
Hòa cùng không khí ấm áp, vui tươi, tại các hệ thống siêu thị, chợ truyền thống hay trên những tuyến đường trung tâm Thành phố, cảnh bán buôn diễn ra nhộn nhịp với người mua kẻ bán, đồng thời những chuyến xe chở hàng hóa đến rồi đi như mang Xuân về khắp trên những nẻo đường. Đặc biệt là nguồn cung hàng hóa dồi dào, có giá bán ổn định đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng mua sắm Tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015.
Thị trường hàng hóa bình ổn

Việc cung ứng hàng hóa trong dịp Tết trên địa bàn tỉnh khá đầy đủ, nguồn cung dồi dào, đa dạng về chủng loại, mẫu mã, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp Tết cổ truyền của dân tộc; không xảy ra tình trạng khan hiếm hàng gây sốt giá, nhất là với các mặt hàng thiết yếu phục vụ tiêu dùng trong dịp Tết. Sức mua của các tầng lớp nhân dân tăng cao làm cho thị trường sôi động, nhộn nhịp.

Bánh kẹo thương hiệu Việt chiếm ưu thế trên thị trường

Điểm nổi bật của thị trường bánh kẹo năm nay là bánh kẹo sản xuất trong nước đã chiếm ưu thế hoàn toàn về số lượng và chất lượng. Hiện giá các sản phẩm bánh kẹo Tết chỉ tăng nhẹ từ 2-3% so với năm trước. Thậm chí, có nhiều sản phẩm được bán với giá bằng năm ngoái và còn kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi. Điểm qua những thương hiệu bánh kẹo Việt lớn thấy các thương hiệu Kinh Đô, Bibica, Tràng An, Hải Hà, Hữu Nghị, Hải Châu…

Tác giả bài viết: TTXTTM
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập